Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tổ chức sự kiện ngoài trời P2

Bí kíp để tổ chức sự kiện ngoài trời thành công Part 2 nhé cả nhà!!
5 bí kíp tiếp  theo cho một sự kiện hoàn hảo
6. Chuẩn bị chỗ để xe cho khách để xe
Nếu các sân bãi cho thuê tổ chức sự kiện có sẵn khu vực để xe cho khách, thì cần trao đổi và thỏa thuận cụ thể, để tránh các trường hợp về mất mát tài sản của khách. Trong trường hợp không có sẵn dịch vụ này thì bạn cần cử người để làm khâu này, đây là công việc khá là quan trọng, để khách có thể yên tâm tham gia sự kiện của bạn cho đến cuối chương trình. Bên cạnh đó cần sắp xếp người để hướng dẫn khách đến địa điểm tổ chức sự kiện được trật tự.
7. Nơi soát vé( nếu có bán vé)
Nếu sự kiện có bán vé, thì cần sử dụng các hình thức soát vé thông minh, nhanh chóng và thuận tiện cho khách tham dự tránh để mất thời gian.
8. Chương trình cho tổ chức sự kiện
Hãy lên một chương trình thật hấp dẫn, lôi cuốn để tất cả mọi người quan tâm và theo dõi. Có thể xen lẫn các trò chơi, các tiết mục văn nghệ… để tạo không khí vui tươi và thoải mái cho khách mời.
9. Vấn đề vệ sinh
Tạo tính văn minh và không gian sạch sẽ trong suốt thời gian chạy chương trình, cần có các thùng rác gần địa điểm và thuận tiện bỏ rác. Các nhà vệ sinh cần phải sạch sẽ và phục vụ đủ cho nhu cầu của số lượng người trong sự kiện.
10. Vấn đề an ninh và cấp cứu
Cần có đội ngũ bảo vệ an ninh khu vực trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, vì đông người nên sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh cần được giải quyết. Và điều cần thiết là giao cho một số người nhất định chịu trách nhiệm về y tế, cấp cứu và thuốc men… trong các trường hợp khẩn cấp.
Chúc các bạn có những sự kiện tổ chức ngoài trời thành công nhé!
Bạn vẫn chưa thành công khi tổ chức sự kiện, hãy đến SoHo Garden để có một sự kiện thật hoàn hảo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét