Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tổ chức sự kiện - Bạn cần biết

1. Tổ chức sự kiện là hoạt động kết nối 
Hãy liên kết 3 kết nối: Bán hàng – Chăm sóc khách hàng – Tiếp thị thì khi đó bạn đã tổ chức sự kiện thành công đạt mục tiêu, mục đích của doanh nghiệp mình, biến nó thành một khoản đầu tư hiệu quả. Thật sự, trên thực tế có rất nhiều cơ hội để biến một buổi tổ chức sự kiện thành chuỗi liên kết giữa bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị. Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa cho doanh nghiệp cũng vừa đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
2. Tổ chức sự kiện nhắm đến khách hàng cụ thể 
Đối tượng rõ ràng, được phân ngạch cụ thể sẽ giúp chương trình sự kiện của bạn đạt hiệu quả cao hơn vì đáp ứng đúng mục tiêu vào nhu cầu cụ thể của đối tượng. Từ đó, sự lan truyền, ảnh hưởng và tác động đến khách hàng trong và sau buổi tổ chức sự kiện sẽ mạnh mẽ hơn, lâu dài hơn. Do đó, đừng bao giờ bạn nghĩ tổ chức sự kiện mà ở đó đông người càng tốt đôi khi dẫn đến phá vỡ cấu trúc chuỗi liên kết 3 kết nối: Bán hàng – Chăm sóc – Tiếp thị, và điều hiển nhiên, bạn sẽ thất bại trong sự kiện đó.
3. Trong giải pháp marketing, tổ chức sự kiện không được bỏ rơi 
Trong kế hoạch giải pháp marketing của mình, đừng bao giờ bỏ quên tổ chức sự kiện vì đây là hoạt động có sự tác động mạnh đến tâm lý, hành ly và sự trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp. Hàng năm, kế hoạch marketing của mình, các nhà hoạch định chiến lược cần có sự cân nhắc tổ chức sự kiện trong kế hoạch nhằm phát huy sự thành công và mục đích của kế hoạch. Tuy nhiên, cân nhắc ấy luôn nhắc nhở các doanh nghiệp đừng quá lạm dụng tổ chức sự kiện vì nó thật sự không phải là đòn bẩy và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét